Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Herbalife vào thị trường Việt Nam

Ngày 5/11/2009, Công ty dinh dưỡng và bán hàng trực tiếp Herbalife đã đánh dấu sự hiện diện chính thức tại Việt Nam thông qua việc khai trương trung tâm phân phối trên đường Pasteur, quận 3, TPHCM
Herbalife Vietnam

Ông William M. Rahn (đeo kính) của của Herbalife và Tổng lãnh sự Mỹ tại TPHCM, ông Kenneth J. Fairfax đang thực hiện nghi thức mở bảng hiệu văn phòng của công ty tại Việt Nam ngày 5-11 - Ảnh: Mộng Bình

Ông William M. Rahn, Giám đốc điều hành của Herbalife tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, cho biết Herbalife sẽ phân phối các sản phẩm dinh dưỡng hỗn hợp và thực phẩm ăn kiêng trong giai đoạn đầu trước khi đưa thêm sản phẩm vào thị trường này.

Ông Rahn nói với TBKTSG Online rằng nhiều người dân Việt Nam đang tìm mua các sản phẩm dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe và đây là một trong các lý do khiến ông tin tưởng các hoạt động kinh doanh của Herbalife sẽ phát triển mạnh tại thị trường này.

Theo ông, các hoạt động kinh doanh của Herbalife tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương đã phát triển ổn định trong thời gian qua và đây là thời điểm thích hợp để công ty mở rộng hoạt động tại thị trường với dân số 86 triệu dân này.

Việt Nam là thị trường thứ 71 trên thế giới và thứ 13 tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Herbalife. Ông Rahn cho biết Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Ấn Độ và Trung Quốc hiện là 5 thị trường hàng đầu của Herbalife tại châu Á và ông hy vọng Việt Nam sẽ sớm trở thành thị trường thứ 6 của công ty.

Hiện các sản phẩm kiểm soát cân nặng, bổ sung dưỡng chất và chăm sóc cá nhân của Herbalife được bán tại 71 thị trường thông qua mạng lưới gần 1,9 triệu nhà phân phối độc lập. Công ty đạt doanh thu bán lẻ 3,8 tỉ đô la Mỹ vào năm 2008.