Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Trà Thảo Mộc & Lô hội thảo mộc cô đặc

Còn gọi là Thermojectic, Thermojectic có nghĩa là “sinh nhiệt”. Thành phần của trà thảo dược bao gồm 29 loại thảo dược khác nhau, trong đó có nhiều thảo dược quí hiếm của Trung quốc, Ấn độ, Hàn quốc…
Trà thảo mộc Herbalife
Trà thảo dược có tác dụng kích thích làm tiêu hoá tốt thức ăn, giúp cơ thể hấp thụ tốt các enzym, các vi chất dinh dưỡng, góp phần điều chỉnh huyết áp, chống loạn nhịp tim

Đặc biệt, trà thảo dược còn có tác dụng kích thích các mô dự trữ giải phóng ra năng lượng tức thời (trong vòng 10 - 15 phút sau khi uống) cho chúng ta hoạt động, do đó nó có tác dụng hỗ trợ trong việc kìm chế cơn đói, sự thèm ăn và làm tiêu các mô dự trữ cơ thể (đốt mỡ thừa).

Trà thảo dược rất tốt cho mọi người, đặc biệt cho những người cần giảm cân. Ngoài ra, nó còn có tác dụng thải độc và kháng gốc tự do nhờ vai trò của các thảo dược.

Nếu uống trà này vào ban đêm cũng có thể làm bạn mất ngủ. Nhưng nếu uống vào ban ngày hoặc sau khi bạn đã quen thì nó lại giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái khi tỉnh dậy

Cách sử dụng: Trà thảo dược được làm dưới dạng bột khô rất dễ hoà tan (Do đó cũng rất dễ hút ẩm và kết vón). Cách sử dụng trà thảo dược: nên pha trà thảo dược vào khoảng 1,5 lít nước để uống cả ngày (ở người bình thường hay mới uống cho 1,5 thìa sữa chua/1.5 lít nước, sau khi pha có mầu vàng nhạt. Với người giảm cân pha 2,5 -3 thìa sữa chua/1 lít nước uống vào các thời điểm xa bữa ăn (9-10h sáng hoặc 3-4 giờ chiều). Có thể pha trà thảo dược với nước chanh để tăng cảm giác ngon và thích thú.

Lưu ý: Thời gian đầu, mới dùng trà thảo dược nếu pha đặc hay uống nhiều có thể gây ra một số hiện tượng như tăng hưng phấn, đau đầu, cồn cào ruột, khó ngủ… nhưng khi giảm liều hiện tượng này sẽ hết.


Giá bán lẻ: 542.900 đồng. ( Nếu bạn đăng ký làm thành viên của Herbalife sẽ được giảm 25% giá của SP, nghĩa là giá của SP còn 417.000 đồng.)


Chú ý: Herbalife không phải là thuốc, không có chức năng chữa bệnh.
Việc sử dụng sản phẩm Herbalife đều đặn và thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể của bạn có đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, từ đó sức đề kháng của cơ thể bạn tăng lên và có thể chống chọi với bệnh tật.





Aloe (lô hộ thảo mộc) được làm từ nước cây lô hội (aloe) và cây cúc La Mã, đây là những thảo dược rất quý hiếm
Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc
Công dụng:
Trên đường tiêu hóa Herbal Aloe sẽ làm giảm hoặc hết các triệu chứng khó chịu như đau, đầy hơi, ợ hơi, ợ chua, cồn cào, nóng rát, các triệu chứng khác như chứng đau đại tràng, táo bón, ỉa lỏng, ỉa bọt,...
Herbal Aloe giúp phục hồi các tổn thương, viêm loét... trên đường tiêu hóa. Giúp cải thiện tốt các vấn đề của hệ tiêu hóa như: viêm dạ dầy cấp, loét dạ dày hành tá tràng, bệnh lý ruột kết, viêm đại tràng mãn, rối loạn co thắt đại tràng, bệnh trĩ, bệnh viêm loét trực tràng. Ngoài ra, nó còn có tác dụng tốt với những triệu chứng chảy máu chân răng, viêm lợi, viêm loét niêm mạc miệng, lưỡi...
Dung dịch Aloe có thể dùng bôi lên các vết rách, vết loét ở môi, miệng, da mặt, giúp giảm đau và lành vết thương nhanh hơn.
Cách sử dụng:
Người lớn có thể dùng đến 2- 4 lần trong ngày, mỗi lần một nắp lọ hoặc tùy ý. Trẻ em có thể giảm xuống ½ - đến 2 nắp lọ/ngày tùy theo cân nặng và độ tuổi.
Không để quá 30 ngày kể từ khi mở nắp lọ (tốt nhất nên bảo quản ngăn mát tủ lạnh).
Chú ý: Herbalife không phải là thuốc, không có chức năng chữa bệnh.
Việc sử dụng sản phẩm Herbalife đều đặn và thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể của bạn có đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, từ đó sức đề kháng của cơ thể bạn tăng lên và có thể chống chọi với bệnh tật.