Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

Hoa hậu Hương Giang tràn đầy sức sống cùng Herbalife

Gặp Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009, lúc nào cũng thấy chị tươi vui và nhanh nhẹn. Hương Giang có mặt trong "Top 3 Mỹ nhân đương đại" cho biết, chị tận hưởng tuổi 24 với nhiều điều thú vị trong cả cuộc sống và công việc.

Thức dậy lúc 7h sáng. Hương Giang cho biết cô không tài nào “ngủ nướng” được dù đôi khi diễn về khuya cũng muốn ngủ thêm một chút.
Thức dậy từ lúc 7h sáng, Hương Giang cho biết chị không tài nào “ngủ nướng” được dù đôi khi diễn về khuya cũng muốn ngủ thêm một chút.
Bữa ăn sáng lành mạnh là rất quan trọng đối với chị.
Bữa ăn sáng lành mạnh là rất quan trọng đối với chị.

Chị tạo dáng để các nhiếp ảnh gia chụp ảnh.
Hoa hậu tạo dáng chuyên nghiệp trước mắt các nhiếp ảnh gia.
Shooting cả buổi chiều nên Hương Giang hay đem theo thực phẩm, có khi dùng cho cả ekip. “Hôm nay bạn đã Shake chưa?”, Giang hỏi stylist của mình với vẻ dí dỏm. Cô tiết lộ, câu này của Herbalife, khuyến khích mọi người sử dụng bữa ăn lành mạnh bằng việc mix hỗn hợp dinh dưỡng bữa ăn lành mạnh với Personalized Protein Power để duy trì mức cân nặng lý tưởng.
Làm việc cả buổi chiều nên Hương Giang hay đem theo thực phẩm. Chị tiết lộ, thường sử dụng bữa ăn lành mạnh bằng việc trộn hỗn hợp dinh dưỡng Personalized Protein Power của Herbalife để duy trì cân nặng lý tưởng.
Nhiếp ảnh gia Quốc Huy cho Hương Giang xem lại các hình vừa chụp, trong lúc chị đang chia sẻ với stylist Vô Thường về những tác dụng tích cực của Herbalife.
Nhiếp ảnh gia Quốc Huy cho Hương Giang xem lại các hình vừa chụp trong lúc chị đang chia sẻ với stylist Vô Thường về những tác dụng tích cực của Herbalife.

(Nguồn: ngoisao.net)