Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Herbalife - Bảo vệ hệ tim mạch với Niteworks

Cơ thể con người như một cỗ máy, ban đêm là thời gian để sạc lại năng lượng cho một ngày bận rộn. Để có được năng lượng dồi dào, cơ thể cần phải có hệ tim mạch khoẻ mạnh.
Niteworks được sáng tạo dựa trên công trình nghiên cứu được tiến hành bởi Tiến sĩ Lou Ignarro, người đã nhận được Giải thưởng Nobel Y Học vào năm 1998 cho công trình của ông về oxít nitric. Ignarro là một thành viên trong các Ban Cố vấn Khoa học và Dinh dưỡng của công ty Herbalife.
Herbalife - Niteworks
Để đạt được điều này, cơ thể cần được cung cấp những dưỡng chất có lợi cho tim mà Nitric Oxide (NO) là nột hợp chất quan trọng nhất. NO luôn cần thiết cho hệ tim mạch khoẻ mạnh

Các nghiên cứu đã cho thấy NO có tác dụng rõ rệt trong việc mở rộng tim mạch máu để tăng dòng chảy, đưa ô-xy và các chất dinh dưỡng vào tế bào cơ, điều khiện lưu lượng máu đến từng phần trong cơ thể.

Chính sử hiệu quả cơ chế lưu thông mạch máu và các chất dinh dưỡng trong cơ thể sẽ giúp các cơ bắp săn chắc giúp cho việc chuyển hoá năng lượng ổn định hơn, mang lại sức chịu đựng bền bị với khả năng phục hồi tốt. có thể nói không quá khi cho rằng NO là thành phần trọng yếu trong việc điều tiếc máu và các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng tim và các mô của toàn bộ cơ thể, tạo cơ sở vững chắc cho huyết áp của cơ thể luôn khoẻ mạnh.

Một trái tim khoẻ mạnh là nền tảng cho mọi hoạt động cơ thể luôn trong trạng thái ổn định. Ban ngày chúng ta sử dụng năng lượng cho một ngày làm việc căng thẳng. Lúc này NO được sử dụng để giúp hệ tim mạch hoạt động ổn định, hỗ trợ cho các hoạt động khác hoạt động tốt nhất. Ban đêm, cơ thể nghỉ ngơi để tái năng lượng cho ngày mới tiếp theo. Mặc dù vậy, đây là lúc cơ thể tích trữ năng lượng cần thiếc do đó lượng NO lúc này là cần  dung nạp nhiều nhất.

Các chuyên gia chứng minh rằng bản thân cơ thể có thể tự sản sinh ra NO nhưng không đu cung cấp cho hệ tim mạch hoạt động tốt. Do vậy, cơ thể luôn cần được bổ sung NO đầy đủ nhằm duy trì hệ tim mạch hoạt động ổn định. Đây là hiểu quả đề phòng chống bệnh tim hiểu quả.

Niteworks - phương pháp bổ sung NITRIC OXIDE an toàn và khoa học

Dựa vào những thành tựu khoa học và những hiểu biết về NO, tiến sĩ đoạt giải Nobel Y học năm 1998 Louis Ignarro đã hợp tác với tập đoàn thực phẩm bổ sung số 1 thế giới Herbalife đồng sáng tạo ra  sản phẩm hỗ trợ tim mạch Niteworks. Với thành phần gồm các a-xit amin L-arginnine, LCitrulline cùng các vitamin C, E đóng vai trò các chất thành phần để kích thích việc sản sinh NO, Niteworks sẽ cung cấp  đầy đủ lượng NO bổ sung cần thiết cho các nhu cầu hoạt động của cơ thể. Sản phẩm còn có chứa a-xit alpha lipoic để tăng cường các hoạt động chống oxy hoá và các chất chống o-xy hoá toàn diện như D-Alpha Tocopherols giúp trung hoà các gốc tự do để cơ thể luôn duy trì được hàm lượng NO tiêu chuẩn. Cộng thêm với a-xit folic , một chất quan trọng trong việc giảm hàm lượng amino homocysteine (AAH - một chất gây tổn hại lên thành niêm mạc động mạch, ảnh hưởng xấu đến quá trình sản sinh ra NO), từ đó giúp hạ thấp nguy cơ đột quỵ và nhòi máu cơ tim ở mức từ 10-20%.

Do quá trình tiêu thụ NO vào ban đêm là lớn nhất, nên Niteworks được khuyên dùng trước khi đi ngủ. cũng chính vì vậy mà nhóm nghiên cứu đã cho thêm vào đó thảo dược Lemon Balm có tác dụng an thần để tạo cho bạn một giấc ngủ ngon, đồng thời tạo cho Niteworks có một hương vĩ dễ chịu khi sử dụng. Chỉ cần pha Niteworks với nước và sử dụng đều đặn hàng ngày, người sử dụng có thể yên tăm rằng mình đã có một cơ thể phòng  vệ hữu hiệu trước các nguy cơ về tim mạch. Không chỉ vậy, NO sẽ giúp cho hệ miễn dịch và hệ thần kinh đạt được trạng thái hoạt động tốt nhất, mang lại cho cơ thể khoẻ mạnh toàn diện và dẻo dai cho nhu cầu hoạt động của cuộc sống.

Theo thống kê trên thế giới có hơn 17 triệu người chết vì bệnh tim. Tuy nhiên, các chứng cứ khoa học đã chứng minh 80% bệnh tim là cơ thể phòng ngừa được. Cách phòng bệnh an toàn và đơn giản nhất bắt nguồn từ dinh dưỡng và các thói quen hàng ngày. Đôi khi chỉ một thói quen nhỏ nhưng mang lại tác dụng lớn. Với tim mạch, thói quen thường xuyên bổ sung NO là một minh chứng rõ nhất cho vấn đề này.

Cách dùng:
Pha 2 muỗng (trong hộp) tương đương 10 g sản phẩm với 240 ml nước mát, có thể trộn với xô-đa hoặc nước trái cây. Uống vào buổi tối hoặc trước khi đi ngủ.

Việc sử dụng sản phẩm Herbalife đều đặn và thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể của bạn có đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, từ đó sức đề kháng của cơ thể bạn tăng lên và có thể chống chọi với bệnh tật.


Giá bán lẻ: 1.325.800 đồng. ( Nếu bạn đăng ký làm thành viên của Herbalife sẽ được giảm 25% giá của SP, nghĩa là giá của SP còn 1.018.900 đồng.)


Chú ý: Herbalife không phải là thuốc, không có chức năng chữa bệnh.