Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Mark Hughes Herbalife History


Herbalife - là một công ty thuộc lĩnh vực bán hàng đa cấp chuyên về thực phẩm dinh dưỡng được thành lập năm 1980 bởi Mark Hughs tại Los Angeles. Sau khi mẹ của mình vốn là diễn viên hollywood bị chết bởi dùng thuốc giảm cân quá liều, Mark Hughes đã sang Trung Quốc học về đông y để tìm ra phương pháp giảm cân an toàn và cải thiện sức khỏe con người sau đó ông trở về USA và thành lập ra công ty Herbalife.
Đến nay Công ty Herbalife đã 30 năm có mặt tại 76 quốc gia với hơn 2,2 triệu nhà phân phối độc lập, đạt doanh thu năm 2009 đến 3,7 tỷ USD. Năm 2005, Tổng giám đốc điều hành của Herbalife, ông Michael O Johnson từng được bình chọn là Giám đốc điều hành giỏi nhất thế giới. Herbalife có Bà Madeleine K. Albright nguyên bộ trưởng bộ ngoại giao mỹ làm cố vấn chính trị.
Công ty Herbalife còn có nhà bác học đạt giải Nobel Y học Louis Ignarro http://en.wikipedia.org/wiki/Louis Ignarro năm 1998 về phát hiện ra NO hỗ trợ tim mạch tham gia trong hội đồng cố vấn khoa học và y khoa cho Herbalife. Bác sĩ David Herbert được vịnh danh là bác sĩ giỏi 8 năm liền của nước Mỹ . Ngoài ra còn có phòng thí nghiệm về dinh dưỡng tế bào và phân tử của Herbalife trực thuộc đại học UCLA (Đại học California - Los Angeles) mang tên nhà sáng lập của công ty Mark Hughes.

Đại học California - Los Angeles

phòng thí nghiệm về dinh dưỡng tế bào và phân tử của Herbalife

Herbalife còn tài trợ dinh dưỡng cho Cơ quan hang không vũ trụ NASA. Herbalife là nhà tài trợ dinh dưỡng cho các đội bóng lớn trên thế giới: LA Galaxy, Bacelona v.v... Với các cầu thủ tài năng như Beckham và Leo Messi v.v.. .
Herbalife có một chương trình hỗ trợ trẻ em cơ nhỡ trên thế giới tên gọi HFF (Herbalife family foudation). Hiện chương trình có mặt trên 30 quốc gia. Chương trình HFF tại Việt Nam hỗ trợ 500 triệu đồng cho trẻ em cơ nhỡ Việt Nam